Cho thuê xe điện chở khách Zimzalabim
0917 904 224

Tin tức

Tin tức

Bảng báo giá xe ô tô điện giá rẻ

15:18 13-12-2019

Xe ô tô điện giá rẻ

Xe ô điện giá bao nhiêu? đó là câu hỏi nhiều người đặt ra khi mà xe ô tô điện ngày càng phổ biến như hiện nay. Tại Hồ Chí Minh tìm hiểu tại Zimzalabim Các sản phẩm xe ô tô điện đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Các sản phẩm ở đây được đánh giá rất tốt về chất lượng cũng như giá nhân viên tư vấn và báo giá trực tiếp từ nhà máy.

Sản phẩm ô tô điện 4 bánh 2 chỗ ngồi giá ~ 170 triệu - 200 triệu

Sản phẩm ô tô điện 4 bánh 4 chỗ ngồi giá ~ 180 triệu - 230 triệu

Sản phẩm ô tô điện 4 bánh 6 chỗ ngồi giá ~ 200 triệu - 250 triệu

Sản phẩm ô tô điện 4 bánh 8 chỗ ngồi giá ~ 230 triệu - 230 triệu

Tại đây có rất nhiều sản phẩm dành cho khu du lịch, phục vụ sân golf cũng như phục vụ nhu cầu đi lại. Những mẫu xe hiện đại, đa dạng về mẫu mã, bạn có thể tham khảo giá xe ô tô điện tại đây.

Xe ô tô điện tại thị trường TP. Hồ Chí Minh chưa được phát triển mạnh, nên việc tìm mua một sản phẩm ô tô điện chất lượng và giá tốt cũng khá khó khăn. Hiện nay xe ô tô điện hàng fake cũng tràn lan trên thị trường mạng, quảng cáo online... người dùng nên tới trực tiếp các showroom để được tư vấn, báo giá cũng như tiếp cận được những sản phẩm thật được trưng bày.  sản phẩm ô tô điện được cho chạy thử, người mua có thể trải nghiệm được tốc độ, chất lượng, khả năng điều khiển và những lợi ích khác mà dòng xe 4 bánh bằng nhiên liệu điện mang lại.

Zimzalabim ra đời để mang tới sự thỏa mãn, lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng. Là nơi hội tụ tất cả dòng xe trên thị trường hiện nay,đáp ứng được đầy đủ nhu cầu, sự mong muốn của người sử dụng.