Cho thuê xe điện chở khách Zimzalabim
0917 904 224

Tin tức

Tin tức

Các yếu tố của pin ô tô điện tuổi thọ ngắn

15:20 13-12-2019

Trong khi đó, tuổi thọ pin là một vấn đề nghiệm trọng đã cản trở tất cả mọi người sử dụng xe.

Tuổi thọ pin nói chung là một đến hai năm, bảo trì tốt là để kéo dài tuổi thọ, tuy nhiên tuổi thọ pin ngắn bắt nguồn từ việc bảo trì kém. Như vậy, những yếu tố nào ảnh hưởng tới tuổi thọ của pin ô tô điện. Zimzalabim cung cấp cho bạn những câu trả lời chi tiết.

Xe ô tô điện sân golf

Đầu tiên: sạc pin không đủ

Một số bạn trẻ tuổi không chú ý đến việc duy trì pin ô tô điện. Họ tính phí khi họ không lái xe trong khi đó lại rút phích cắm bộ sạc trong khi lái xe và không quan tâm đến pin đã đầy chưa. Dường như thuận tiện nhưng gây hại đến pin. Và điều đó, pin không đầy đủ cho nhiều lần sạc, thời gian cứ trôi qua, phản ứng hóa học không đủ, dẫn đến giảm điện dung, khoảng cách lái xe tự nhiên sẽ giảm.

Thứ hai: trọng tải quá nặng

Người có trọng lượng nhẹ lái sẽ điện sẽ hơn người nặng cân tiêu thụ điện năng thấp hơn nhiều. Dó đó, trình điều khiển trọng lượng nhẹ sẽ tính phí ít hơn trọng lượng nặng. Pin sẽ bị hư hỏng sau khi sạc nhiều lần lên phí. Xin vui long không luôn chuyển tải nhiều khi lái xe.

Thứ ba: quá tải sau đó tính phí

Nó có thể đúng cho các pin khác để xả quá tải sau đó tính phí, nhưng không phải là tốt cho pin ô tô điện. Nó sẽ làm hỏng Thiết bị này tính cho các sản phẩm khác, nhưng không thích hợp cho pin xe ô tô điện. Vì pin điện của xe ô tô điện không thể xả quá mức, nếu không nó sẽ làm hỏng hoạt động của pin nếu quá tải và gây ra phản ứng hóa học, làm giảm điện dung.

Thứ tư: sử dụng pin cũ và mới cho xe cùng một lúc.

Một số gia đình sử dụng kết hợp pin, kết quả là một số pin được sử dụng trong khi một số khác thì không. Xin vui lòng không sử dụng pin cũ và mới cùng một lúc hoặc pin mới bị hư hỏng và cũng có thể có vấn đề về an toàn.

Pin của Zimzalabim có tuổi thọ dài hơn 50% so với pin thông thường khác, chỉ cần sạc đầy 8 tiếng, tiếp tục 100km.

-----

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KING PARK

 

Trụ sở: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q.Tân Bình, TP, HCM
Xưởng: 72 Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP.HCM
Điện thọai: 028.3726.